PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG 

 

Chi phí & Phạm vi giao hàng

 

Bởi vì giá mua hàng tại CAESA đã là giá tốt nhất mà đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng bằng cách tối ưu hóa chi phí và giảm tối thiểu lợi nhuận. Cho nên khi mua hàng tại CAESA, quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng theo đúng chi phí giao hàng mà CAESA phải thanh toán lại với hãng vận chuyển.


Chi phí này không phụ thuộc vào giá trị đơn hàng mà được hãng vận chuyển tính theo khối lượng và quãng đường giữa nhà kho của CAESA tại Hà Nội và địa điểm giao hàng.


Đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng làm việc với hãng vận chuyển đề có thể có giá giao hàng tốt nhất cho quý khách hàng.


Hiện nay, CAESA và đối tác phục vụ giao hàng trên phạm vi tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Với các yêu cầu giao hàng ra nước ngoài, vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

Thời gian giao hàng

 

Tùy thuộc vào địa điểm giao hàng, thời gian giao hàng sẽ được quy định theo như nhà vận chuyển. Đội ngũ CAESA luôn cố gắng để giao hàng sớm nhất cho khách hàng sau khi đơn đặt hàng được thực hiện thành công.

 

Quy cách giao hàng

 

CAESA cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, đi kèm hướng dẫn sử dụng (nếu có), được đóng gói bằng bao bì có logo / dán băng keo của CAESA.


Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của CAESA có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.


Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện hàng đã sử dụng hoặc thiếu tem mác.


Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm, quý khách hàng vui lòng tiến hành sau khi đã nhận và thanh toán cho đơn hàng.


* Trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng không hài lòng về món hàng có thể hoàn trả miễn phí trong vòng 30 ngày. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng.

 

Giao phát không thành công

 

Theo quy định, người giao hàng sẽ liên lạc với quý khách hàng qua điện thoại trước khi giao hàng. Trong những trường hợp sau đây, đơn hàng sẽ bị hoàn trả lại cho CAESA và giao dịch bị hủy trên hệ thống:


- Sau 03 ngày kể từ ngày dự kiến giao hàng mà chúng tôi không liên lạc được với quý khách hàng qua email, điện thoại.


- Sau 03 lần giao hàng không thành công


- Hãng vận chuyển đã giao hàng đúng hẹn nhưng quý khách hàng để nhân viên Hãng vận chuyển chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Hãng vận chuyển nhằm liên hệ với quý khách hàng đều không thành công.


- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.


Lưu ý: Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán online, CAESA sẽ chỉ hoàn tiền tương ứng với giá trị món hàng.

 

Phản hồi về dịch vụ giao hàng

 

Hiện nay, đối tác giao hàng duy nhất của CAESA là Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Nếu có bất kì vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, CAESA xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với CAESA để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.